วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

182. ไสยศาสตร์มนต์ดำ


ไสยศาสตร์มนต์ดำ ที่นักปฏิบัติจะต้องทราบ
 ลิงค์ แสดงรูป โอปอล์ นำทีม นุ่งขาวห่มขาวเข้าวัด

ผู้เขียนจะเล่าถึงเรื่องที่เกิด  กรรมที่ส่งผล  รวมไปถึงวิธีสรุปสุดท้ายว่าจะแก้ไขเช่นไร?

ไสยศาสตร์มนต์ดำผู้ที่ไม่เคยพบหรือมีประสบการณ์  หากจะให้เชื่อนั้นคงพูดให้เข้าใจได้ยาก จะเชื่อหรือไม่ผู้เขียนไม่สนใจ  แต่แนะนำให้อ่านกระทู้นี้ให้จบถือซะว่าเป็นเรื่องเล่าสู่กันฟัง

วิชาไสยศาสตร์มนต์ดำหลักๆ ประกอบด้วย
*** ไสยศาสตร์ทำอันตรายผู้อื่น ฯลฯ
*** ไสยศาสตร์ทำเสน่ห์ของฝ่ายต่ำ เช่น  ทำให้คนรักคนหลง  หรือ ทำตรงกันข้ามจากรักให้เปลี่ยนเป็นรังเกียจ

ตั้งแต่ต้นปี 2555 ที่ผ่านมาถึงวันที่ 2 มีนาคม 2555  ผู้เขียนได้พบและสัมผัสกับบุคคลที่ได้รู้จักมี 5 ท่านประกอบด้วย 4 (เรื่อง)เหตุการณ์
หมายเหตุขอสงวนนามผู้ที่ถูกอ้างอิง

เหตุการณ์ที่ 1
เรื่องการชิงดีชิงเด่นในหน้าที่ตำแหน่งการงาน

--- มีอยู่วันหนึ่งผู้เขียนได้สังเกตพบว่าญาติธรรมท่านหนึ่งหน้าตาหมองเหมือนกับโดนของฯ 
--- ได้สอบถามพระเบื้องบน...ทำให้ทราบว่าเธอ ได้ถูกคุณไสย์มนต์ดำฯ 
--- จึงได้บอกกล่าวแนะนำให้ญาติธรรมท่านดังกล่าวทำการถอนฯ  เมื่อถอนฯแล้วได้รับทราบว่ามนต์ดำที่เธอได้รับมาเป็นการติดจากสามี(การนอนหลับหรืออยู่ใกล้ชิดกันสามารถติดสู่อีกคนหนึ่งได้)
--- หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่วันสามีของเธอได้รับการถอนฯ  ในขณะที่ถอนฯทำให้ทราบว่าสามีของเธอถูกกระทำไสยศาสตร์มนต์ดำมานานเกือบปี ทำเพื่อให้เป็นคนไม่อยู่กับร่องกับรอย  ความสามารถในการทำงานลดน้อยลง  เพื่อให้ความรับผิดชอบในหน้าที่การงานลดน้อยลง  คู่แข่งขันจะได้มีผลงาน
ผลของกรรม
--- ในอดีตชาติภรรยาและสามีทั้งคู่ไม่เคยสร้างกรรมด้วยการทำของมนต์ดำแก่ผู้ที่กระทำ
--- มูลเหตุที่โดนของฝ่ายต่ำ  เพราะทั้งคู่ไม่มีวัตถุมงคลที่ช่วยทางด้านป้องกันการถูกกระทำไสยศาสตร์มนต์ดำ

เหตุการณ์ที่ 2
เรื่องเกี่ยวกับคู่แข่งขันทางธุรกิจ 
--- เป็นเรื่องที่ผู้เขียนไปพบเข้าด้วยความบังเอิญ เกิดจากผู้เขียนได้ซื้อของที่ร้านค้าทั้งสองร้าน  ร้านหนึ่งขายของสู้ร้านที่สองไม่ได้และเกิดความเข้าใจผิด  จึงได้ไปว่าจ้างคนที่ทำของเป็นมาปล่อยของร้านที่สอง
--- คนที่ปล่อยของปล่อยเพื่อหวังทำร้ายเจ้าของร้านที่สอง
--- เมื่อแรกเริ่มคนปล่อยฝีไม้รายมืออ่อนหัด  ทำอย่างไรก็ทำเจ้าของร้านที่สองไม่ได้
--- ภายหลังขนกันมาแทบจะกล่าวได้ว่า  ยกมาทั้งสำนัก  ใช้วิธียืนเพ่งกันจะๆที่หน้าร้านค้าฯ และปล่อยของมาทางอากาศ อีกทั้งยังฝั่งของอัปมงคลต่างๆไว้รอบร้านค้าที่สอง
--- ทำกันหนักเข้าหนักเข้า เจ้าของร้านค้าที่สองเห็นการกระทำ(กลัว)จิตตก  ผู้ปล่อยของ อดีตเคยเป็นเจ้ากรรมนายเวรกับเจ้าของร้านค้าที่สอง  เพราะอดีตชาติเคยไปทำของฯใส่เขามาก่อน 
--- พอมาพบเจอะกันในชาตินี้  วัตถุมงคลที่ใช้ป้องกันได้ จากเหตุการณ์หลายๆครั้งที่ผ่านมา(ยังไม่พบเจ้ากรรมนายเวร)  เมื่อมาพบคู่ปรับเก่า(เจ้ากรรมนายเวรที่เคยไปทำเขาไว้ก่อนในอดีตชาติ)จึงช่วยได้เพียงจากที่เอาให้ตาย เป็นเพียงเกือบตาย  (จากหนักเป็นเบา, จากเบาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น)
--- ดังนั้นวิธีที่ช่วยได้ควรเจรจาหย่าศึกได้เป็นดีที่สุด  หรือไม่ก็ตายกันไปข้างหนึ่ง(ฝ่ายตรงข้ามไม่ยอมหยุดการกระทำคุณไสย์ต้องใช้วิธีสนองกลับ) หรือกรณีสุดท้ายย้ายร้านไปให้ไกล
ผลของกรรม
--- จากเหตุการณ์นี้ผู้เขียนได้สอบถามพระเบื้องบน...ทำให้ทราบว่า  ถ้าเคยทำเขามาก่อนในอดีตชาติ เป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกัน  จะไม่มีวัตถุมงคลอะไรที่สามารถป้องกันได้ 100% ยังไงก็เข้าตัว
--- ผลของการกระทำไสยศาสตร์มนต์ดำใส่ผู้อื่น  ผู้ที่กระทำจะทำการค้าไม่เจริญ  ยิ่งทำก็จะยิ่งเข้าตัวถ้าหากฝ่ายตรงข้ามถอนฯและแก้เป็น

 เหตุการณ์ที่ 3
เรื่องเกี่ยวกับการทำเสน่ห์มนต์ดำ ที่ผู้ชายกระทำต่อผู้หญิง
--- เนื่องจากในอดีตชาติผู้หญิงเคยกระทำของฯใส่ผู้ชายให้เกิดรักเกิดหลงมาก่อน ดังนั้นในชาตินี้เป็นจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกัน
--- ตัวผู้หญิงมีทั้งของที่สามารถป้องกันคุณไสยฯได้  แต่พบกับเจ้ากรรมนายเวร  ผลที่ได้รับคือ โดยกระทำเสน่ห์...ทำให้ผู้หญิงรักและหลง  ถึงขั้นไม่พบเห็นหน้าจะต้องคิดถึงตลอดฯ หลับตาลืมตา  ก็จะเห็นหน้าผู้ชายที่กระทำเสน่ห์...ทำให้รักให้หลง
--- ถึงขั้นแบ่งทรัพย์สมบัติที่ตนเองมีให้กับผู้ชายและย้ายมาอยู่บ้านของผู้ชาย  มองอะไรเกี่ยวกับผู้ชายที่กระทำดีงดงามไปทั้งหมด
--- ว่าที่แม่สามี (ชั่วคราว)ไม่ปรารถนาในตัวผู้หญิง ปากพูดอย่าง การกระทำๆอีกอย่าง คือ ได้ไปว่าจ้างให้คนอื่นช่วยกระทำเสน่ห์มนต์ดำให้รังเกียจลูกชายของตนเอง (ไม่ให้รักกัน)
--- ผลที่ได้รับ  มีเกิดขึ้นทั้งสองอาการ คือ บางช่วงคิดถึง(รักและหลง)  บางช่วงรักเกียจ
--- มีวันหนึ่งผู้เขียนได้อาราธนาบารมีพระเบื้องบน...เธอ(ผู้หญิง)อยู่ใกล้ผู้เขียนบอกว่าเกิดอาการร้อนตัว...จึงทำให้ผู้เขียนทราบว่าเธอ(ผู้หญิง) โดนของฯกระทำ
--- ภายหลังเธอ(ผู้หญิง)  ได้รับคำแนะนำจากผู้เขียนได้  ขออาราธนาบารมีพระเบื้องบน...เมตตาสงเคราะห์  ถอนสิ่งอัปมงคลที่เธอถูกกระทำ  ว่าที่แม่สามี(ชั่วคราว)...ผู้ที่ได้ให้ผู้อื่นช่วยทำของใส่เธอ ในวันนั้นเวลาไล่ๆกัน  ถึงกับแสดงอาการป่วยกะทันหัน  เพราะเกิดจากของที่กระทำสนองกลับ
--- เมื่อผู้เขียนคุยกับเธอ(ผู้หญิง) ทราบเรื่องว่าเป็นกรรม  จึงขอให้เธอยกโทษอโหสิกรรมให้กับว่าที่แม่สามี(ชั่วคราว)ของเธอ  ในวันถัดมาอาการป่วยจึงได้หายเป็นปกติ
--- ผลของการถูกทำเสน่ห์ทั้งรักทั้งเกียจในคนเดียวกัน ทำให้เธอ(ผู้หญิง) จับได้ว่าถูกกระทำของจากบุคคลทั้งสอง(เป็นความโชคดีแต่มีกรรมมากระทำ)
--- มาต่อที่ฝ่ายผู้ชาย  ไม่ใช่เขาไม่รู้นะว่าของที่ทำไปเสื่อม  เมื่อเสื่อมจึงได้ทำพิธีใหม่ครั้งนี้กะเอาให้อยู่ บำเพ็ญตบะบารมีและร่ายไสยศาสตร์มนต์ดำทางด้านมหาเสน่ห์ทั้งรักและหลงชนิดหัวปักหัวตำ(ทำชนิดที่เรียกว่าไม่ให้ถอน) กระทำอยู่ 3 วัน 3 คืน ผลสุดท้ายคนกระทำกระอัก(เลือด)
--- เรื่องนี้ยังว่ากันอีกยาว  เป็นหนังชีวิตจริงที่ยังไม่จบ(คาดว่าน่าจะใกล้จบได้แล้ว)
*** เหตุการณ์ที่ 3 นี้ตัวของผู้หญิงนั้นเคยรับยันต์เกราะเพชรและมีวัตถุมงคลที่สามารถป้องกันและแก้ไสยศาสตร์มนต์ดำได้  แต่เมื่อมาพบกับเจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติที่เคยไปทำเขาไว้ก่อน  จึงส่งผลในการสงเคราะห์ได้ไม่เต็ม 100%  ของที่ส่งมาจึงถูกกระทำ(ของฯเข้าตัว)

เหตุการณ์ที่ 4
เรื่องการปฏิบัติธรรมถึงระดับหนึ่งเกิดแสงของกายทิพย์  คนมีตาในเท่านั้นถึงจะมองเห็น
--- มีผู้หญิงท่านหนึ่งได้โทรฯ มาคุยกับผู้เขียน พร้อมทั้งสรุปอาการต่างๆที่เกิดขึ้นว่า อาการต่างๆ เหล่านี้ใช่ถูกทำของใส่หรือไม่ เพราะอาการเหมือนกับการถูกไสยศาสตร์มนต์ดำ
--- และสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อเธอเคยรับยันต์เกราะเพชร  อีกทั้งภาวนาคาถาชินบัญชรประจำ
--- ผล คือ เธอ ถูกพวกร้อนวิชา  ทดสอบวิชา  ว่าเธอสามารถแก้ได้หรือไม่
ผลของกรรม
--- ในอดีตชาติเธอเคยสร้างกรรมด้วยการทำของมนต์ดำแก่ผู้ที่กระทำต่อเธอ  จึงทำให้ยันต์เกราะเพชร และการภาวนา คาถาชินบัญชรประจำ ไม่ได้ช่วยป้องกัน 100% ของจึงเข้าตัวเธอจากหนักเป็นเบา

ผู้ที่โดนกระทำไสยศาสตร์มนต์ดำ  ผู้เขียนขอแนะนำดังนี้
******************************************************************************************** 
ถ้าโดนของฯ
1. ให้อาราธนาบารมีพระเบื้องบน...( ดูคำแนะนำได้ในกระทู้ที่ 136 )  ขอพระพุทธองค์...สงเคราะห์อาการที่ถูกกระทำขอเมตตาสงเคราะห์ไล่ไปให้ไกล  หากผู้ถูกกระทำบารมีไม่ถึงและจิตตกทำแล้วของไม่ออกฯ  จะต้องหาบุคคลอื่นช่วยสงเคราะห์
2. ให้ภาวนาว่า "สัมปจิตฉามิ"  อ่านว่า สัม - ปะ - จิต - ฉา - มิ (ทำลักษณะเหมือนกับการกำหนดลมหายใจ)
3. ทุกวันก่อนนอนให้ทำดังนี้ก่อนนอนภาวนา ให้ตั้ง นะโม 3 จบ และต่อด้วย
        พุทธัง สรณัง คัจฉามิ
       ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ
       สังฆัง สรณัง คัจฉามิ
และสวด อิติปิ โส ฯ 3 จบ จึงภาวนา สัมปจิตฉามิ เรื่อย ๆ ในขณะที่ภาวนาให้ทำใจสบาย ๆ ผลของคาถาบทนี้ จะมีผลต่อผู้สั่ง ผู้รับคำสั่ง ผู้ร่วมมือ และผู้กระทำไสยศาสตร์มายังเราโดยฉับพลัน 

หมาย เหตุ หลวงพ่อฤาษี(วัดท่าซุง) กล่าวว่า
สัม - ปะ - จิต - ฉา - มิ คาถาบทนี้ใช้ได้เฉพาะผู้ที่เป็นสัมมาทิฏฐิ ไม่มีผลสำหรับผู้เป็นมิจฉาทิฏฐิ 

พระโมคคัลลาน์ท่านมายืนยันว่า คาถาบทนี้เป็นคาถาอภิญญา คนที่ได้อภิญญามาในชาติก่อน ถ้าใช้คาถาบทนี้ของเก่าจะรวมตัว 

คือว่า ทำไป ๆ ถ้าเข้าถึงผรณาปีติจะรู้สึกว่าตัวไม่มีเหลือแต่หน้า ต่อไปก็ไม่มีอะไรเหลือเลย หน้าก็ไม่มี ถ้าทำได้เช่นนี้บ่อย ๆ ไม่ช้าก็รวมตัวจะไปไหนก็ได้ เที่ยวต่างประเทศเรื่องเล็ก ฆราวาสทำได้ทุกอย่าง 

บทความเพิ่มเติมวันที่ 4 มีค 2555 
นึกได้ว่าเมื่อปีพ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา มีอยู่ครั้งหนึ่งผู้เขียนอยู่ในวงสนทนาธรรมของครูบาอาจารย์มีอยู่ช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า "วันนี้จะมีคนไม่ดีมาทำของฯ(คุณไสย์มนต์ดำ)  ให้ทุกคนระวังตัว เขาจะมาทำประมาณ 3 - 4 ครั้ง(มาครั้งละ 1 วันเท่ากับ 1 สัปดาห์ซึ่งเท่ากับจะมา 3 - 4 สัปดาห์)


--- ผู้เขียนช่วงเวลานั้นได้นั่งใกล้ๆกับครูบาอาจารย์  จึงได้อาราธนาบารมีพระเบื้องบน...ในวันนั้นสังเกตุพบได้ว่า  ตัวของผู้เขียนน่าจะโดนของ  แต่โดนเล็กน้อยมีอาการร้อนวูบๆไปทั้งตัว  จึงได้ขอบารมีพระเบื้องบน...ท่านเมตตาสงเคราะห์ ปัดเป่า อาการต่างๆจึงดีขึ้นตามลำดับ
--- ระหว่างที่มีการปล่อยของมีศิษย์พี่อยู่สองท่านได้รับคุณไสย์มนต์ดำที่ปล่อย  มีอาการ ปวดหลังและสีข้างอยู่นานนับสัปดาห์กว่าจะรักาษา(ถอน)ได้หมด
--- เมื่อ ครบเดือนครูบาอาจารย์ท่านกล่าวคนชั่วที่มาทดสอบวิชามาลองของตอนนี้รับกรรม ของผลกรรมการกระทำนอนรุกไม่ขึ้นตัวบวม  มาปล่อยของไม่ได้
 --- พร้อมทั้งอธิบายให้ฟังว่าในวันที่คนชั่วปล่อยของมาที่ตัวครูบาอาจารย์  ท่านได้ทราบก่อนล่วงหน้าจากการเตือนของพระเบื้องบน...ท่านจึงนำวัตถุมงคลมาห้อยไว้ป้องกัน  พร้อมทั้งอาราธนาพระเบื้องบน...ช่วงสงเคราะห์ช่วยเหลือในการถูกกระทำ  คุณไสย์มนต์ดำอวิชาที่คนชั่วส่งหรือปล่อยมา  เมื่อมาถึงกระทบจึงถูกตีกลับ  คนที่อยู่ใกล้จะได้รับกันคนละเล็กคนละน้อย  ลูกศิษย์ที่มาร่วมสนทนาธรรมถ้าไม่ได้คุมพระ...จิตไม่มั่นคง  ของก็จะเข้าตัวมาก  
--- คนทำจะถูกสนองกลับทั้งหมด  หากแก้ของที่ตนเองทำไม่ได้(ไม่เป็น)จะตายได้  ถึงแม้นจะแก้ได้ก็จะได้รับกรรมหนัก  ซึ่งกรรมหนักที่มุ่งร้ายต่อพระอริยเจ้า
**************************************************
ดังนั้นถ้าหากท่านใดทราบล่วงหน้าว่าจะโดนทำของคุณไสย์มนต์ดำฯ  มีเวลาตั้งตัวทัน  จิตไม่ตก  อาราธนาบารมีพระเบื้องบน...ขอท่านเมตตาช่วงเหลือสงเคราะห์ของที่ทำมาจะไม่เข้าตัวแม้ว่าจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรซึ่งกันและกันมาก่อนในอดีตชาติ 


แต่...คุณจะทราบล่วงหน้าหรือป่าว  ถ้าไม่ก็ต้องขยันอาราธนาบารมีพระเบื้องบน...ทุกๆวันๆละ 2 เวลา  บอกกล่าวขอพระเบื้องบน...เมตตาสงเคราห์  ".................ไล่ไปให้ไกลอย่าเข้ามาใกล้"