วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

216. ใครบ้างที่เข้ามาชมบล๊อก

นำสถิติของบล๊อก นี้ ที่มีคนเข้ามาชมจากทั่วโลกแยกตามประเทศ และช่องทางการใช้เครื่องมือ(เบราว์เซอร์)ที่เข้ามา  และแยกตามโปรแแกรมคอมพิวเตอร์(ระบบปฏิบัติการ) ที่ได้เข้ามา


เป็นสถิติสูงสุด 10 อันดับ(ประเทศ)แรก ประมาณ 17 วันของเดือนพฤษภาคม 2555 มาให้ได้ชม  โดยแยกเป็นสถิติที่เคยเข้ามาดูข้อมูลของบล๊อกสูงสุดจากมากไปหาน้อย

 
         ที่น่าสนใจคือ มีประเทศ เคนยา เข้ามาชมบล๊อกนี้อยู่ในลำดับ 10 กว่าๆ ซึ่งทำให้ทราบว่ามีคนไทยที่สนใจเกี่ยวกับวัตถุมงคลอยู่ในประเทศนี้ที่เข้ามาเยี่ยมชมพอสมควร
         ตลาดพระเครื่องและวัตถุมลคลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ขอยกให้เป็นประเทศสหรัฐอเมริกา  อันดับที่ 3 ประเทศสิงคโปร์  ตามติดๆอันดับที่ 4 ประเทศมาเลเซีย... 
         หากใครสังเกตุสักนิดจะพบตรงตามข้อมูลที่มีผู้เข้ามาเยี่ยมชม เช่น ตลาดพระในเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุด มีฝรั่งเดินชมพระกันมากกว่าชาติอื่นยกเว้นพี่ไทย  ตามสถานที่ท่องเที่ยวหากเป็นมัคคุเทศในอดีตที่ผ่านมาจึงได้ค่าน้ำ(เปอร์เซนต์)ส่วนแบ่งจากชาวต่างชาติที่สนใจในวัตถุมงคล จากกลุ่มเหล่านี้เป็นกอบเป็นกำพอสมควร 
         กล่าวได้ว่าข้อมูลของผู้เข้าชมของแต่ละประเทศเป็นสถิติที่น่าสนใจมาก  ทำให้แยกได้ว่าในประเทศใดมีนักนิยมวัตถุมงคล ที่เชื่อถือศรัทธาเพื่อนำเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ อันมีพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งสูงสุด