วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

81. องค์พระกริ่งฯมีรัศมีคุ้มครอง 10 กิโลเมตร

ผู้เขียนขอยกเรื่อง "พระธาตุรวมตัว" มาอ้างอิงจากหนังสือ "ธรรมที่นำไปสู่ความหลุดพ้น เล่มที่ 7 พระราชพรหมยานมหาเถระ หลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง  รวมรวมโดย : พล.ต.ท. นพ. สมศักดิ์  สืบสงวน นำมาประกอบเพื่อให้มองเห็นภาพ

     บทความย่อ "สมเด็จองค์ปฐมทรงพระเมตตา ตรัสสอนเรื่องนี้ไว้ดังนี้

4.เรื่องพระธาตุรวมตัว ที่พระ...ท่านสัมผัสได้ว่า แต่ ละองค์มีรัศมีป้องกันเขตพื้นที่ไปในระยะ 10 กิโลเมตรนั้น เป็นความจริง และสมควรที่จักได้กระจัดกระจายไปตามวัด และสถานที่ต่าง ๆ ตามที่สมควร อย่าพะวงว่าเขาทำไม่ได้ทุกอย่าง เป็นไปได้ตามที่พระธาตุเหล่านั้นได้เสด็จมา ตามจุดประสงค์เพื่อรักษาเขตประเทศไทยในยามเกิดสงครามใหญ่โดยเฉพาะ
5.แต่อย่าคิดเชียวนะว่า ผู้มีพระธาตุบูชาจักไม่ตาย เพราะที่สุดในโลกนี้ไม่มีอะไรเหลือ คนหรือสัตว์ วัตถุธาตุพังหมด จักมายึดว่ามีพระธาตุบูชา แล้วจักพ้นความตายไปนั้นไม่ได้ ท่านเพียงแต่ป้องกันอันตรายจากภัยสงคราม ชีวิตหรือทรัพย์สิน หากไม่พ้นกฎของกรรมท่านก็ช่วยได้เท่านั้น แต่ถ้าหากจักต้องชดใช้กฎของกรรม ท่านก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัน
6.ภิกษุใด นักบวชใด ที่ไม่เชื่อในพุทธคุณ จงอย่าให้ เพราะเขาไม่เชื่อหรอกว่าเป็นพระธาตุ พวกนี้อวดว่าตนเองมีความรู้ดี ทั้ง ๆ ที่สังโยชน์ 10 ยังอยู่ครบ จะเป็นเหตุให้เขาต้องโทษปรามาสพระรัตนตรัยได้โดยไม่รู้ตัว
7. สำหรับฆราวาสที่เชื่อถือในพุทธคุณ ก็ให้เขาไปบูชาได้ บอกว่ามีอานุภาพป้องกันภัยสงครามเท่านั้นก็พอ

พระกริ่งปวเรศ พิมพ์ "สมบูรณ์พูนสุข" พ.ศ.2394, พ.ศ.2397, พ.ศ.2398, พ.ศ.2399 และพ.ศ.2411  ข้อมูลที่ทราบจากพระฯเบื้องบนสรุปได้ว่ามีรัศมีคุ้มครองเท่ากับพระธาตุ คือ มีรัศมีคุ้มครองภัยพิบัติ ตลอดจนภัยสงคราม  อันเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ระยะ 10 กิโลเมตร

--- ก็ลองเปิดใจออกเป็นกลางในการรับรู้ข้อมูลใหม่ที่ค่อยๆปรากฏขึ้นจากนักปฏิบัติธรรม 
--- จงอย่าเชื่อ (กาลามสูตร) จนกว่าท่านจะได้พิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง   ด้วยการขอบารมีจากพระอริยสงฆ์หรือนักปฏิบัติธรรมที่ท่านรู้จักช่วยสงเคราะห์ตรวจสอบให้ว่าที่ผู้เขียนกล่าวฯเกินจริงหรือไม่?

พระกริ่งปวเรศ พิมพ์ "สมบูรณ์พูนสุข" เป็นพระดีนอกสายตาเซียนตำรามาตลอด  หากใครมีสักองค์แล้วท่านผู้นั้นรับรองว่าจะเมินพระดังมีใบประกาศ...ของเซียนตำราที่ห้อยคอ...
พระกริ่งปวเรศ พิมพ์สมบูรณ์พูนสุข พ.ศ.2394, พ.ศ.2397, พ.ศ.2398, พ.ศ.2399 และ พ.ศ.2411 มีรัศมีคุ้มครองเท่ากับพระธาตุ คือ มีรัศมีคุ้มครองภัยพิบัติ ตลอดจนภัยสงคราม

ภัยพิบัติ   ผู้เขียนขอยกตัวอย่างด้วยภาพ ดังนี้

1. ดิน เช่น แผ่นดินไหว ดินถล่ม โคลนถล่ม ฯลฯ
 
2. น้ำ  




3. ลม

4. ไฟ เกิดจากธรรมาติและมนุษย์สร้างขี้น 

5. ภัยอันเกิดจาก ระเบิดนิวเคลียร์ฯลฯ

ภัยต่างๆที่เกิดขึ้นหากไม่พ้นกฎของกรรมท่านก็ช่วยได้

เพิ่มเติมบทความวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2554
สุดยอดของพระกริ่ง รุ่น "ต้นญาน" เป็นพระกริ่งที่อธิษฐานจิตปลุกเสก โดยหลวงปู่โต วัดระฆัง เมื่อ พ.ศ.2382 มีพลังพุทธานุภาพไร้ขีดจำกัด  
- มีพุทธคุณครบทุกด้าน
- พุทธคุณช่วยสงเคราะห์ผู้ที่มีไว้ครอบครองเกี่ยวกับภัยพิบัตรัศมีไร้ขีดจำกัด คือ ทำให้ผู้ครอบครองรอดพ้นจากภัยฯอัตราย เช่น อยู่บนผืนแผ่นดินใหญ่มีอาหารการกิน(ไม่เกินกว่ากรรม คือ ถ้าถึงที่ตายก็ต้องตาย)  
- หากเป็นพลังพุทธานุภาพรัศมี เช่น 10 กิโลเมตร ผู้มีไว้ครอบครอบอาจจะติดเกาะ หากอาหารไม่พอย่อมทำให้เกิดความลำบากต้องดิ้นรนมากกว่าผู้ที่มีพระกริ่งที่มีพลังพุทธานุภาพไร้ขีดจำกัด 
- ภัยพิบัติต่างๆจะรุนแรงมากขึ้นจากในอดีตจนถึงปัจจุบัน พ.ศ.2554 ภัยที่ไม่เคยเกิดมานานก็จะเกิดขึ้น เช่น ต้นปี มีทั้งร้อนมาก  ฝนตกหนักและหนาวแบบสุดๆ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในเดือนมีนาคมเข้าเดือนเมษายนในระยะเวลาสั้นๆ 
- เดือนสิงหาคมถึงเวลานี้ 10 ต.ค.พ.ศ.2 554 ภัยจากอุทกภัย(น้ำท่วม) เดือนร้อนมากถึง 60 จังหวัด  น้ำท่วมจมใต้บาดาลหลายจังหวัด การเดินทางไปภาคเหนือถนนสายหลักถูกตัดขาด นิคมอุตสาหกรรมฯรวมทั้งเขตเศรษฐกิจรับความเสียหาย  ประเมินค่าความเสียหายในรอบนี้หลายแสนล้านบาท มีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำตายถึงเวลานี้มีเกือบ 300 คน น้ำท่วมสูงกว่าหลังคาบ้านชั้น 2
- พระเบื้องบน...เตือนส่งสัญญานมาเพิ่มมากขึ้น...ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องและวัตถุมงคลฯพลังพุทธานุภาพ และอีกหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น  ล้วนแล้วแต่เป็นสัญญานเตือนทั้งสิ้น  
- ใครเชื่อ ใครปฏิบัติ  เมื่อถึงแล้วจะรู้เอง เรื่องเหล่านี้โกหกกันไม่ได้