วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

138. เป่ายันต์เกราะเพชร 28 พฤศจิกายน 2554

เนื่องด้วยในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 เวลา 9.00 ถึง 10.00 น.  จะมีการเป่ายันต์เกราะเพชรให้กับผู้ที่ศรัทธา  และต้องการรับยันต์เกราะเพชร

ลิงก์ความเข้าใจ..........ประวัติความเป็นมาพิธี "เป่ายันต์เกราะเพชร"

ผู้ที่ต้องการรับยันต์เกราะเพชร เวลา 9.00 - 10.00 น. ช่วงเวลาหนึ่งเวลาใดของระยะเวลา 1 ชั่วโมง  ให้ทำดังนี้

1. นั่งรับยันต์เกราะเพชรอยู่ในห้องพระ  หรือ ในสถานที่สะดวก  ไม่มีผู้คนรบกวน (สถานที่ใดก็ได้ - ใช้เวลาไม่นานในการรับเป่ายันต์เกราะเพชร)

2. โน้มจิต "นึก" ถึง พระเบื้องบน...กล่าวอัญเชิญอาราธนาบารมีดูในกระทู้ที่ 136  แล้วกล่าว "มีวัตถุประสงค์ต้องการรับการเป่ายันต์เกราะเพชรจากพุทธองค์  ขอโปรดเมตตาสงเคราะห์ด้วยเถอะ  หลังจากนั้นให้ภาวนา "พุทโธ" ไปด้วย จะสามารถรับ "ยันต์เกราะเพชร" ได้

3. หากต้องการให้วัตถุมงคล หรือ พระบูชาที่ครอบครอง รับยันต์เกราะเพชร  ให้ใช้ผ้าขาววางแล้วนำวัตถุมงคล หรือ พระบูชา วางไว้ด้านบนผ้าขาว จะเป็นบนพื้นหรือบนโต๊ะก็ได้  เมื่อถึงเวลาให้ทำตามข้อ 1 และข้อ 2 พร้อมทั้งบอกวัตถุประสงค์  "ต้องการให้วัตถุมงคล หรือ พระเครื่องที่วางไว้อยู่บนผ้าขาวที่อยู่.....(สถานที่ใด เช่นถ้าทำงานอยู่ก็นึกไปถึงที่บ้านวางไว้บริเวณใด)......เป็นสมบัติของ....(ข้าพเจ้า)...ได้รับการเป่ายันต์เกราะเพชรด้วยเถอะ
หรือ ทำข้อ 2 กับข้อ 3 พร้อมกัน

*** พิธีเป่ายันต์เกราะเพชร  พระเบื้องบน...เมตตาสงเคราะห์  ทำให้ ในเวลาดังกล่าว  หากท่านใดต้องการ ให้ปฏิบัติตามข้อ 1 ถึงข้อ 3  ถ้าหากไม่เชื่อขอให้วางเฉย
*** สำหรับท่านที่สามารถสัมผัสว่าได้รับยันต์เกราะเพชรได้แล้ว  เมื่อพลังหยุด แสดงว่ารับเสร็จเรียบร้อย    ไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงเวลา 10.00 น.
*** "พลังพุทธนุภาพของยันต์เกราะเพชร เป็นพลังไร้ขีดจำกัด เท่ากับยันต์เกราะเพชรที่พุทธองค์เคยเป่าให้ที่วัดท่าซุง"