วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

142. นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412

นางกวัก วังหลวง สร้าง พ.ศ. 2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

 แม่นางกวัก รูปที่ 1 และ รูปที่ 2 ถ่ายด้วยแสงแฟช  เพื่อให้เห็นทองคำเปลวโบรานที่ติดบนองค์พระ...งดงามยิ่งนัก พิมพ์นี้ใส่ลูกปัด(ปัดอุปสักเรื่องร้ายๆทั้งปวง)

องค์ที่ 1 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

องค์ที่ 2 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

องค์ที่ 3 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

องค์ที่ 4 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

องค์ที่ 5 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง

องค์ที่ 6 แม่่นางกวัก วังหลวง พ.ศ.2412 อธิษฐานจิต โดย สมเด็จโต วัดระฆัง



- ของดีดั่งเดิม พระนอกกำมือเซียน และนอกกำมือที่คนไม่รู้จัก แม่นางกวักหากคนรู้จักบูชาให้ถูกวิธีหากค้าขายจะส่งเสริมให้มีเงินมีทองเพิ่มมากขึ้นหรือที่คนรู้จักคำว่า "ร่ำรวย" นั้นเอง

- ก่อนที่จะร่ำรวยสิ่งที่บูชา(ตัวแทนแม่นางกวัก) อธิษฐานจิตมาดีหรือไม่  หากมีความแรงของพุทธคุณสูงย่อมประสบความสำเร็จได้รวดเร็ว  หากมีพุทธคุณอ่อนๆได้รับอนิสงค์น้อย(ความแรงยิ่งมาก ย่อมหมายถึง ความสำเร็จที่ได้รับจะเร็วมากกว่าความแรงน้อยๆ)

- แม่นางกวักพิมพ์นี้สร้างใน พ.ศ.2412 บั้นปลายชีวิตของสมเด็จโต(วัดระฆัง)ที่ได้อธิษฐานจิต มีพลังพุทธนุภาพทางด้านโภคทรัพย์และอื่นๆ 22.5 เท่า(เมื่อเทียบกับความแรงของพระสมเด็จสี่เหลี่ยมทั่วๆไปที่สมเด็จโตอธิษฐานจิต) มีความแรงที่ไม่ธรรมดา  ผู้เขียนแนะนำนักลงทุนทุกประเภทควรมีไว้บูชาติดตัว ส่วนตัวผู้เขียนได้พบเพียง 7 องค์(ไม่พอแบ่งปัน)  ท่านใดพบให้เก็บไว้บูชาจะประสบความสำเร็จในด้านการลงทุน...

บูชาแม่นางกวักให้ถูกวิธีจะร่ำรวย

ประวัติที่ถูกต้องของนางกวัก(ย่อ)
         เป็นบุตรีของปู่เจ้าเขาเขียวหรือท้าวพนัสบดี ซึ่งเป็นเจ้าชั้นจาตุมมหาราชิกา คือ สวรรค์ชั้นที่หนึ่งมีตำแหน่งเป็นพระ พนัสบดี หรือ เจ้าแห่งป่าเขาลำเนาไพรทั้งปวง
         อดีตกาลมีอสูรตนหนึ่งชื่อ ท้าวกกขนาก ซึ่งเป็นเพื่อนกับ ปู้เจ้าเขาเขียว ถูกพระรามเอาต้นกกแผลงไปถูกทรวงอกแล้วตรึงร่างไปติดเขาพระสุเมรุแล้วสาปว่า ตราปใดที่บุตรของท้าวกกขนากทอใยบัวเป็นจีวรเพื่อถวายแด่พระศรีอาริยเมตไตรย ที่จะเสด็จมาตรัสรู้แล้วจึงจะพ้นคำสาป
         นางประจันต์ บุตรสาวของท้าวกกขนากจึงต้องคอยอยู่ปฏิบัติบิดาและพยายามทอจีวรด้วยใยบัว เพื่อให้เสร็จทันถวายพระศรีอาริยเมตไตรยที่จะเสด็จมาตรัสรู้ในอนาคตเมื่อ บุตรสาวของท้าวกกขนากมาคอยดูแลพระบิดาที่เขาพระสุเมรุ  ทำให้ฐานะความเป็น อยู่ของนางลำบากยิ่งนัก  ฝ่ายปู่เจ้าเขาเขียวเมื่อทราบเรื่องจึงได้เกิดความสงสาร  จึงได้ส่งนางกวักบุตรสาวของตนมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยบุญญฤทธิ์ของนางกวัก จึงได้บันดาลให้พ่อค้าวานิชและผู้คนเกิดความสงสารเมตตาพากันเอาทรัพย์สินเงินทองทั้งเครื่องอุปโภค บริโภคมาให้ยังที่พักของนางประจันต์เป็นจำนวนมาก  ทำให้ความเป็นอยู่ของนางประ จันต์มีความสมบูรณ์พูนสุขและเจริญด้วยลาภทั้งปวง....

คาถาบูชาแม่นางกวัก...ว่าดังนี้
- โน้มจิต...อาราธนาบารมีพุทธองค์...
- โน้มจิต...อาราธนาบารมีแม่นางกวัก...ขอแม่นางกวักโปรดได้เมตตาสงเคราะห์.....(เรื่องการค้าขาย)...มีความคร่องตัวทุกประการ ด้วยเถอะ

ของบูชาแม่นางกวัก
- อุทิศส่วนกุศลให้กับแม่นางกวัก ดังนี้
      ...ข้าพเจ้าขออธิษฐาน...ผลบุญใดๆที่ข้าพเจ้าได้ทำมาแล้วตั้งแต่อดีตชาติสืบต่อๆจวบจนถึงปัจจุบัน ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดให้กับแม่นางกวัก ขอแม่นางกวักโปรดรับและโมทนาด้วยเถอะ